Hướng Dẫn 6 Động Tác Đơn Giản Cho Người Bận Rộn - Gofit
Tổng tiền:
Hướng Dẫn 6 Động Tác Đơn Giản Cho Người Bận Rộn

Nâng cao đùi, Squats, Lunges… là những bài tập vô cùng đơn giản và phù hợp với những người bận rộn. Chỉ cần 15 phút mỗi ngày cho một thân hình khoẻ khoắn.


High Knees

High Knees là động tác giúp gia tăng khả năng chịu đựng của cơ thể. Đứng tại chỗ, chạy nâng cao đùi, kết hợp vung tay để làm nóng toàn thân. Thời gian thực hiện 1-2 phút.

Jumping Jacks

Động tác này tác động đến các nhóm cơ mông, cơ bắp chân giúp tăng nhịp tim, cải thiện tuần hoàn máu đến các cơ quan, ngăn ngừa tình trạng chuột rút.

Forward lunges

Động tác quen thuộc này giúp cơ đùi săn chắc, xương khỏe và tăng sức bền trong quá trình tập luyện. Động tác tác động lên các nhóm cơ đùi trước, cơ đùi sau, cơ mông, cơ bắp chân và cả cơ bụng.

Planks

Planks là dộng tác tuyệt vời để tập cơ bụng. Nhiều người tập thể hình lâu năm so sánh một phút tập plank bằng 60 cái gập bụng.

Thực hiện: Nằm sấp, chống khuỷu tay vuông góc với vai tạo thành một đường thẳng. Chân dang rộng bằng vai, giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng. Cố gắng siết chặt cơ bụng đồng thời hít thở đều. Giữ ít nhất 30 giây.

Squats

Squats được xem là vua các bài tập mông. Squat giúp tăng cường sức mạnh và khả năng vận dụng nhóm cơ trung tâm.

Thực hiện: đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai. Đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống một góc 90 độ, nếu có thể, hãy hạ người sâu hơn. Chú ý: giữ lưng thẳng.

Mountain Climbers

Đây là động tác Cadio phổ biến nhất, giúp tăng nhịp tim cải thiện tuần hoàn máu đến các cơ quan, giúp đùi thon gọn và săn chắc.

A.T.Q