Group Cycle™ Connect – Theo Dõi Và Cải Thiện Thành Tích - Gofit
Tổng tiền:

Group Cycle™ Connect giúp bạn tập luyện cho các sự kiện thi đấu quan trọng, nhất là khi điều kiện thời tiết không cho phép bạn thực hiện các hoạt động ngoài trời.


Group Cycle™ Connect sẽ là một thiết bị tuyệt vời cho các bài tập kiểm soát sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, Group Cycle™ Connect được thiết kế nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, và đặc biệt phù hợp với bệnh nhân có vấn đề về khớp, người cao tuổi hay phụ nữ có thai nhờ vào tính năng giảm chấn động mạnh đến khớp.

 

Group Cycle™ Connect được thiết kế với chức năng tạo lực cản cơ học và được lắp bánh đà nhằm kiểm soát tốc độ đạp. Nghĩa là, trong suốt quá trình đạp, bạn có thể tùy chỉnh tăng hay giảm cường độ tập luyện.

 

Hơn nữa, đây là chiếc xe đạp trong nhà duy nhất trên thế giới có chức năng cho phép người dùng theo dỗi hiệu suất luyện tập của mình trong quá trình đạp xe.

Group Cycle™ Connect – Theo Dõi Và Cải Thiện Thành Tích

Màn hình hiển thị thông số cho phép người tập theo dõi hiệu suất tập luyện

Sản phẩm có độ an toàn cao, thích hợp với người mới luyện tập lần đầu. Ngoài ra có thể trang bị thêm máy hỗ trợ đo nhịp tim khi các vấn đề tim mạch của bạn cần được lưu tâm.

 

Lợi ích của việc đạp xe:

 

Đặc tính ưu việt của dòng sản phẩm là người sử dụng có thể tập luyện các bài tập giúp tăng cường sự dẻo dai của tim mạch với những chuyển động nhẹ nhàng. Sử dụng xe đạp thường xuyên, chúng ta sẽ:

 

   – Tăng thể tích phổi và sức bền;

   – Hạ huyết áp và làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch và đái tháo đường;

   – Giữ các khớp nối của xương hoạt động hiệu quả.

   – Vóc dáng thon gọn, đồng thời giảm stress hiệu quả.

 

Khi vận động thể lực, gắng quá sức là điều nên tránh. Bạn cũng nên làm nóng cơ thể trước các buổi tập và duỗi người sau khi tập.

Lưu ý:

 

Trước khi sử dụng, hãy điều chỉnh yên xe sao cho vị trí ngồi thoải mái nhất. Vị trí yên xe tuỳ thuộc vào chiều cao của bạn. Yên xe cao ngang hông là vị trí thoải mái nhất và tránh gây áp lực lên các khớp xương.

 

Ngồi lên máy tập và nắm vững tay cầm, đặt lòng bàn chân của bạn vào bàn đạp. Chân ở bàn đạp thấp hơn sẽ tạo một góc 5-10 độ so với sống lưng.

Thời gian biểu

 

Để duy trì và nâng cao thể lực bạn cần sự kiên nhẫn với một kế hoạch lý tưởng là 150 phút tập mỗi tuần và nên ổn định như thế trong vòng ít nhất 3 tháng.


Theo Technogym

Quang Khải