Cơ Trung Tâm Chắc Khoẻ Là Nhờ Các Bài Tập Sau - Gofit
Tổng tiền:
tập thăng bằng cho cơ trung tâm chắc khoẻ

Cơ trung tâm đóng vai trò khá quan trọng trong mọi hoạt động của chúng ta. Bất kể một tuần bạn tập luyện bao nhiêu buổi, hãy luôn dành một buổi “chăm sóc đặc biệt” cho nhóm cơ này nhé.


Cơ trung tâm bao gồm nhóm cơ bụng, cơ lưng dưới, hông. Chúng có nhiệm vụ giữ thăng bằng, giữ cột sống thẳng. Chưa kể phải chịu các lực từ thân trên và phân tán lực đi nơi khác, tránh áp lực đè nặng lên thân dưới. Cơ trung tâm “có mặt” trong tất cả các hoạt động của chúng ta.

 

Thế nhưng đa số chúng ta lại thường bỏ qua nhóm cơ quan trọng này. Chúng ta muốn cơ ngực săn chắc. Chúng ta muốn vòng 3 quyến rũ. Chúng ta muốn cơ bụng 6 múi. Chúng ta muốn cặp đùi thon gọn. Nhưng mấy ai muốn cải thiện thăng bằng, cải thiện cơ trung tâm??

 

Bật mí một bí mật cho bạn: Cơ trung tâm có chắc khoẻ, chúng ta mới có thể tăng cường sức mạnh cho những phần khác trên cơ thể. Hãy thử nghĩ mà xem, dù tay bạn có khoẻ đến mấy, nhưng đứng không vững, sao có thể nâng tạ? Vậy nên, muốn khoẻ hơn, mạnh hơn, trước hết hãy tập cơ trung tâm.

 

Để có hiệu quả cao, bạn nên sở hữu một bục thăng bằng Core Board Reebok. Với cấu tạo trục xoay độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tập luyện thú vị và không kém phần thử thách. Đến khi chúng ta thật sự tập luyện thăng bằng, chúng ta mới biết nó không hề “khó” chút nào.

 

Hãy tập mỗi động tác sau trong vòng 60 giây, sau đó lặp lại thêm 2 lần nữa. Chúc các bạn tập luyện vui vẻ!

Tập thăng bằng hiệu quả với Core Board - bục tập thăng bằng


Nguồn ảnh: Escapes your limit

Khả Nhạc