7 Cách Sử Dụng Facebook Và Instagram Để Thu Hút Khách Hàng Cho phòng Gym - Gofit
Tổng tiền:
7 cách sử dụng Facebook và Instagram để thu hút khách hàng cho phòng gym

Facebook và Instagram là nền tảng tốt để thu hút khách hàng, hãy tận dụng!


Tại sao nên quảng bá bằng Facebook và Instagram? Facebook có lượng người dùng lớn nhất trong lịch sử mạng xã hội. Instagram có lượng người dùng không lớn bằng nhưng lượng tương tác nhiều và tích cực hơn so với Facebook. Và đây là 7 cách sử dụng Facebook và instagram hiệu quả:

 

  1. Giới thiệu “hậu trường” phòng Gym

Khách hàng tiềm năng sẽ muốn xem liệu phòng tập thể hình có các thiết bị và những khóa học mà họ muốn tham gia hay không. Hãy đăng tải những hình ảnh sự kiện được tổ chức tại phòng tập, huấn luyện viên và không gian phòng tập. Khách hàng tiềm năng sẽ bị thu hút bởi văn hóa phòng Gym của bạn.

 

  1. Thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng.

Instagram và Facebook mang đến cho bạn cơ hội để giới thiệu những sự kiện xã hội và cộng đồng mà phòng gym của bạn đứng ra tài trợ hoặc tham gia. Hãy sử dụng hashtag liên quan đến sự kiện đó để bài đăng dễ xuất hiện trên trang tìm kiếm.

 

  1. Khoe thiết bị và không gian phòng tập.

Khi có một thiết bị tập gym mới, hãy đăng ảnh lên mạng xã hội. Bạn có thể làm một video ngắn để hướng dẫn sử dụng máy. Đây là cách tối ưu để thu hút những người theo dõi mới.

7 cách sử dụng Facebook và Instagram để thu hút khách hàng cho phòng gym

  1. Hình ảnh hội viên.

Với sự cho phép của hội viên, hãy thực hiện và đăng tải hình ảnh, các đoạn video về những khoảnh khắc vui vẻ của hội viên khi tập luyện. Những hình ảnh người thật việc thật về phòng tập thú vị và hiệu quả sẽ giúp khách hàng có ấn tượng hơn với phòng gym.?5. Đừng quên sử dụng hashtag.
Hashtag là cách tốt nhất giúp phân loại bài viết của bạn để những người quan tâm tới #bodybuilding#cardio#weightlifting,… có thể dễ dàng tiếp cận. Bạn cũng có thể dùng hashtag để tìm các chủ đề, các cuộc trò chuyện có liên quan và tham gia bình luận để quảng bá phòng gym của bạn.

7 cách sử dụng Facebook và Instagram để thu hút khách hàng cho phòng gym
Hãy chú ý đến những xu hướng tập luyện đang thịnh hành và tận dụng xu hướng đó để đăng tải những bài viết với nội dung mới mẻ, lôi cuốn.

 

  1. Tổ chức một cuộc thi ảnh.

Cả Facebook và Instagram đều là nơi lý tưởng để tổ chức cuộc thi ảnh. Sử dụng hashtag và vận động người theo dõi chia sẻ hình ảnh đó kèm theo hashtag. Tổ chức một cuộc thi có liên quan đến thể hình hoặc sức khỏe, như hashtag #bestbeforeandaftershots.
Hãy đề xuất phần thưởng có giá trị. Có thể là tiền mặt, một buổi tập cá nhân miễn phí hoặc thẻ thành viên miễn phí một tháng.

 

  1. Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác/đối thủ.

Đừng ngại kết bạn và theo dõi các studio thể hình hoặc phòng tập thể dục khác. Tham gia vào các nội dung mà họ đăng tải là một cách tuyệt vời để mở rộng phạm vi và đưa thương hiệu phòng gym của bạn xuất hiện trước những người theo dõi mới. Bình luận để gây ấn tượng và dẫn dắt người xem về trang của bạn nhưng hãy cẩn thận với cách này nhé.

Facebook và Instagram là nền tảng tốt để thu hút khách hàng, nhưng bạn sẽ cần một trang web để giành được lòng tin và biến họ thành hội viên chính thức.

7 cách sử dụng Facebook và Instagram để thu hút khách hàng cho phòng gym


Theo clubworx.com

Thanh Thảo