7 Cách Giúp Chuyển Lượng Khách Online Thành Hội Viên Phòng Tập. - Gofit
Tổng tiền:
7-cach-giup-chuyen-luong-khach-online-thanh-hoi-vien-phong-tap

Khám phá cách chuyển lượt truy cập online thành hội viên cho phòng tập của bạn. Một cách đơn giản và dễ vận hành.


Phòng Gym của bạn cần một trang web! Mặc dù hội viên sẽ phải đến phòng tập để trải nghiệm, nhưng họ vẫn muốn có được thông tin về cơ sở vật chất, cách đăng ký thành viên, các lớp học,… trực tuyến. Nội dung trên website rất quan trọng và sau đây là 7 cách hữu ích chúng tôi muốn mách bạn:

 

  1. Những tiêu đề hấp dẫn.

 

Ấn tượng đầu tiên của khách truy cập website của bạn là tiêu đề nên hãy thiết kế thật bắt mắt, hấp dẫn và đáng nhớ.

 

  1. Thiết kế đơn giản.

 

Quá nhiều thông tin và tính năng sẽ khiến khách hàng bối rối. Một trang web với thiết kế đơn giản, bố cục rõ ràng sẽ giúp người dùng tìm kiếm thông tin họ cần hiệu quả hơn.

  1. Mong muốn của khách hàng

 

Khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web có thể là bởi họ muốn tham khảo những lợi ích, giá trị dành riêng cho hội viên chính thức. Bạn nên nêu rõ những lợi ích họ sẽ nhận được, lý do tại sao họ nên chọn phòng tập của bạn là điều thôi thúc họ đăng ký phòng tập của bạn.

7-cach-giup-chuyen-luong-khach-online-thanh-hoi-vien-phong-tap

Gợi ý tăng một buổi tập với huấn luyện viên là cũng là cách hay

  1. Cho phép đăng ký trực tuyến.

 

Đôi khi khách hàng sẽ muốn tham gia vào một lớp học trực tuyến thay vì phải đến phòng tập. Hãy tạo điều kiện dễ dàng cho họ đăng ký và giúp giảm bớt thủ tục giấy tờ rườm rà.

 

  1. Đăng tải những bài đánh giá/nhận xét.

 

Bài đánh giá và những lời nhận xét là một trong những yếu tố quan trọng nhất tác động đến quyết định sẽ trở thành hội viên hay không. Khách hàng tiềm năng sẽ tham khảo ý kiến từ những người đã và đang luyện tập tại phòng gym. Hãy đăng tải những bài đánh giá thực tế để tăng thêm uy tín.

7-cach-giup-chuyen-luong-khach-online-thanh-hoi-vien-phong-tap

  1. 50% lượng truy cập đến từ các thiết bị điện tử thông minh

 

Website của bạn nhất định phải tương thích với thiết bị di động, máy tính bảng. máy tính bàn và máy tính xách tay.

 

  1. Luôn thử nghiệm và đổi mới.

 

Một khi đã xây dựng và tối ưu hóa trang web, bạn không được phép “nghỉ ngơi”. Bạn cần liên tục thử nghiệm và thay đổi. Đây là cách duy nhất đảm bảo rằng thiết kế và nội dung luôn hiệu quả như bạn mong muốn. Khi thay đổi, hãy kiểm tra phiên bản mới và so sánh với phiên bản cũ để cải thiện cho lần sau.

 

Lưu ý cuối cùng. Hãy cập nhật thời khoá biểu các lớp tập Yoga, đạp xe đạp nhóm,… hàng tuần để hội viên có thể sắp xếp thời gian đến tham gia và khách hàng tiềm năng có thể tham khảo.

7-cach-giup-chuyen-luong-khach-online-thanh-hoi-vien-phong-tap


Theo Clubworx

Thanh Thảo